Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017)RSS Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017)
Giết Tôi Đi - Kill Me Please
Diễn viên: Tăng Chí Vĩ, Lương Siêu, Vương Tấn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.
Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Unknown2018-05-26 07:44:55

Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017)

nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối đại vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm anh sang thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đengiết tôi đi,xem phim giết tôi đi,download giết tôi đi,xem online giết tôi đi hd,xem giết tôi đi nhanh,tai phim giết tôi đi,kill me please,xem phim kill me please,download kill me please,xem online kill me please hd,xem kill me please nhanh,tai phim kill me please,tăng chí vĩ,lương siêu,vương tấn