Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou Việt Sub (2008)RSS Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou Việt Sub (2008)
Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou
Diễn viên: Kraft Lawrence, Holo, Chloe, Nora Arendt
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và
Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Unknown2019-07-11 06:52:46

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf - Ookami To Koushinryou Việt Sub (2008)

câu chuyện spice and wolf diễn ra vào thời trung cổ châu âu xoay quanh kraft lawrence một thương nhân 25t rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi vào một đêm lawrence dừng chân tại thị trấn pasloe anh phát hiện ra holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình với vẻ ngoài của một cô gái 15t ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói cô tự nhận mình là nữ thần người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua tuy nhiên cô muốn về lại quê hương yoitsu vàgia vị và sói,spice and wolf,xem phim gia vị và sói,spice and wolf,download gia vị và sói,spice and wolf,xem online gia vị và sói,spice and wolf hd,xem gia vị và sói,spice and wolf nhanh,tai phim gia vị và sói,spice and wolf,ookami to koushinryou,xem phim ookami to koushinryou,download ookami to koushinryou,xem online ookami to koushinryou hd,xem ookami to koushinryou nhanh,tai phim ookami to koushinryou,kraft lawrence,holo,chloe,nora arendt