Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)RSS Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)
Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.
Đệ Nhất Tình Yêu Doctor Champ.Diễn Viên: Kim So Yun,Uhm Tae Woong,Jung Gyu Woon,Cha Ye Ryun,Ma Dong Suk,Jung Suk Won,Kim Hyung Bum,Yum Dong

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor ChampViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Unknown2018-04-07 06:08:10

Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)

bắt đầu khi từ vĩnh tâm gặp lại bạn học cấp ba trịnh đại uy gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh mười mấy năm trước vĩnh tâm là một học sinh giỏi vô cùng nghiêm túc một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp đỗ á tuem là thanh xuân của anh,xem phim em là thanh xuân của anh,download em là thanh xuân của anh,xem online em là thanh xuân của anh hd,xem em là thanh xuân của anh nhanh,tai phim em là thanh xuân của anh,youth,xem phim youth,download youth,xem online youth hd,xem youth nhanh,tai phim youth