Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean Việt Sub (2019)RSS Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean Việt Sub (2019)
Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp gỡ giữa Hạ Nhụy Ninh và hai anh em nhà họ Dạ là Dạ Lẫm và Dạ Miễu cùng với cô gái lọ lem Thẩm Chân, con gái của bảo mẫu. Mối quan hệ của bốn người không ngừng dây dưa, cuối cùng vì để phục hồi tranh cổ mà có được kết quả viên mãn.
Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Thiên Tài Weibo Micro-Blog Master.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Trần Kiện Phong,Trần Tư Hàn,Trần Mỹ Hành,Lý Kim Minh

Thiên Tài Weibo Micro-Blog MasterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 26/26)

Weibo là tên một mạng xã hội rất phổ biến tại Trung Quốc, nội dung film kể về hai nhân vật đầy tiềm năng trong giới IT là Hàn Tử Tĩnh (Trần Kiện Phong) và Âu Dương Quá (Trần Tư Hàn) cùng lúc đem lòng yêu cô nhân viên văn phòng Sở Nhược Lâm, vì cô mà hai người gia nhập công ty mạng V Phong Thời Đại

Không Khí Tình Yêu Love In The Air.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Trần Kiện Phong,Trần Tư Hàn,Trần Mỹ Hành,Lý Kim Minh

Không Khí Tình Yêu Love In The AirViệt Sub Năm: 2022 (Tập 14/14)

câu chuyện của bốn người, khi mà bầu trời và cơn mưa rơi xuống dường như muốn trêu chọc hai người bạn thân đang gặp rắc rối là Rain và Sky, thì họ gặp được Payu và Prapai, những người không chỉ là những vị cứu tinh xảo quyệt mà còn là những người sẽ làm mưa làm gió trong trái tim của cặp bạn thân này.

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

kể về câu chuyện của một ma cà rồng, Park Ji Sang ( Ahn Jae Hyun ) người làm việc như một bác sĩ ở một bệnh viện. Trong khi đó, Yoo Ri Ta ( Koo Hye Sun ) đóng vai một bác sĩ người thừa kế hotshot, một bác sĩ sao tại bệnh viện và các cháu gái của chủ tịch hội đồng quản trị. Cô ấy snooty và lạnh, nhưng rất có khả năng, và được sử dụng để được các cô gái vàng. Lee Jae Wook ( Ji Jin Hee ) đồng sao như trưởng của họ, một người đàn ông bên trong tham vọng bề ngoài hiền lành và sẽ chứng minh là kẻ thù

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Unknown2020-10-19 16:27:53

Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean Việt Sub (2019)

cuộc gặp gỡ giữa hạ nhụy ninh và hai anh em nhà họ dạ là dạ lẫm và dạ miễu cùng với cô gái lọ lem thẩm chân con gái của bảo mẫu mối quan hệ của bốn người không ngừng dây dưa cuối cùng vì để phục hồi tranh cổ mà có được kết quả viên mãnem là núi cao và biển rộng trong mắt anh,xem phim em là núi cao và biển rộng trong mắt anh,download em là núi cao và biển rộng trong mắt anh,xem online em là núi cao và biển rộng trong mắt anh hd,xem em là núi cao và biển rộng trong mắt anh nhanh,tai phim em là núi cao và biển rộng trong mắt anh,mountains and ocean,xem phim mountains and ocean,download mountains and ocean,xem online mountains and ocean hd,xem mountains and ocean nhanh,tai phim mountains and ocean