Đường Đời Thử Thách - Growing Through Life Chưa Sub (2010)RSS Đường Đời Thử Thách - Growing Through Life Chưa Sub (2010)
Đường Đời Thử Thách - Growing Through Life
Diễn viên: Lưu Tùng Nhân, Diệp Đồng, Lâm Phong, Trần Khôn
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp
Trung Đội 317 La 317Ème Section.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Trung Đội 317 La 317Ème SectionChưa Sub Năm: 1965

Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Truy Sát Tracer.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Lúc Tình Yêu Đến A Time Of Love.Diễn Viên: Châu Bách Hào,Huỳnh Hạo Nhiên,Huỳnh Thúy Như,Mã Quốc Minh,Xa Thi Mạn

Lúc Tình Yêu Đến A Time Of LoveChưa Sub Năm: 2017

Một bộ phim tâm lý hợp tác bốn nước Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản. Phim với sự diễn xuất hài hước và lãng mạng của dàn diễn viên quen thuộc đang được nhiều khán giả yêu thích

Unknown2021-09-02 15:59:59

Đường Đời Thử Thách - Growing Through Life Chưa Sub (2010)

hải tinh là con trai của một gia đình giàu có hải tinh rất thần tượng cha mình là hải dương một thương gia thành đạt tuy nhiên sau đó hải dương thất bại trong kinh doanh đau khổ mà chết hải tinh biết rằng chú của mình là hải lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận hải lượng muốn lật đổ hải lượng giành lại cơ nghiệpđường đời thử thách,xem phim đường đời thử thách,download đường đời thử thách,xem online đường đời thử thách hd,xem đường đời thử thách nhanh,tai phim đường đời thử thách,growing through life,xem phim growing through life,download growing through life,xem online growing through life hd,xem growing through life nhanh,tai phim growing through life,lưu tùng nhân,diệp đồng,lâm phong,trần khôn