Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023)RSS Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023)
Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun Gyeol sinh ra trong gia đình khiếm thính nhưng lại có năng khiếu và đam mê với âm nhạc. Trong một lần ghé thăm cửa hàng nhạc cụ bí ẩn nọ, cậu bất ngờ bị đưa vào dòng thời gian khác.
Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Học Viện Mary Im So Pretty

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Unknown2023-11-15 17:47:40

Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023)

eun gyeol sinh ra trong gia đình khiếm thính nhưng lại có năng khiếu và đam mê với âm nhạc trong một lần ghé thăm cửa hàng nhạc cụ bí ẩn nọ cậu bất ngờ bị đưa vào dòng thời gian khácdưa hấu lấp lánh,xem phim dưa hấu lấp lánh,download dưa hấu lấp lánh,xem online dưa hấu lấp lánh hd,xem dưa hấu lấp lánh nhanh,tai phim dưa hấu lấp lánh,twinkling watermelon,xem phim twinkling watermelon,download twinkling watermelon,xem online twinkling watermelon hd,xem twinkling watermelon nhanh,tai phim twinkling watermelon