Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3 Việt Sub (2020)RSS Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3 Việt Sub (2020)
Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3
Diễn viên: Conspiracy Of The Military
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cloudy Laugh Gaiden, Laughing Under the Clouds Gaiden. Anh em nhà Kumou phát hiện ra thí nghiệm bị cấm sau khi tiêu diệt Orochi vẫn đang tiếp tục bí mật hồi sinh con rắn độc ác. Họ cũng điều tra được về việc một số cựu thành viên của Yamainu đứng đằng sau âm mưu này. Anh em họ một lần nữa cùng nhau chiến đấu trong cuộc chiến chống lại quân đội.
Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of Shamballa

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of ShamballaViệt Sub Năm: 2005

Munich, nước Đức năm 1923, hai năm đã trôi qua kể từ ngày Edward Elric bị kéo đến thế giới song hành có tên là Trái Đất, rời xa thế giới của cậu cùng với những người thân và bạn bè đang sống ở thế giới đó. Edward đã cùng Alphonse Heiderich, một cậu thiêu niên trẻ với rất nhiều nét quen thuộc với em trai của Edward, nghiên cứu chế tạo tên lửa với hi vọng sẽ tìm được cách để trở về thế giới của mình một ngày nào đó.

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans Navel.Diễn Viên: Hakamori To Neko To Majutsushi

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans NavelViệt Sub Năm: 2011

Luffy tìm thấy một chiếc rương báu nhưng trong đó chỉ có một cái đầu lâu với dòng chữ: Hãy nhảy vào cái rốn của đại dương và ở đó bạn sẽ tìm thấy kho báu - Thuyền trưởng Joker. Với tính ham thích phiêu lưu, nhóm thủy thủ liền lập tức nhảy vào xoáy nước vừa xuất hiện giữa lòng đại dương. Cuộc phiêu lưu của họ sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2020-08-25 21:30:41

Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi - Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3 Việt Sub (2020)

cloudy laugh gaiden laughing under the clouds gaiden anh em nhà kumou phát hiện ra thí nghiệm bị cấm sau khi tiêu diệt orochi vẫn đang tiếp tục bí mật hồi sinh con rắn độc ác họ cũng điều tra được về việc một số cựu thành viên của yamainu đứng đằng sau âm mưu này anh em họ một lần nữa cùng nhau chiến đấu trong cuộc chiến chống lại quân độidonten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,xem phim donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,download donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,xem online donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi hd,xem donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi nhanh,tai phim donten ni warau gaiden,ouka,tenbou no kakehashi,laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,xem phim laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,download laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,xem online laughing under the clouds,gaiden,chapter 3 hd,xem laughing under the clouds,gaiden,chapter 3 nhanh,tai phim laughing under the clouds,gaiden,chapter 3,conspiracy of the military