Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes Việt Sub (2022)RSS Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes Việt Sub (2022)
Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lihua, sinh ra với những con mắt khác, cha cô Liu Changfeng đã chết thảm khốc ở cổng thành, và làng Jiuyuan gặp làng giết người. Để tìm ra sự thật, Lệ Hoa cùng phụ tá của cha Tiêu Ca đi tìm manh mối suốt quãng đường theo dõi
Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Tân Họa Bì The New Painted Skin

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Unknown2024-04-25 15:30:14

Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes Việt Sub (2022)

lihua sinh ra với những con mắt khác cha cô liu changfeng đã chết thảm khốc ở cổng thành và làng jiuyuan gặp làng giết người để tìm ra sự thật lệ hoa cùng phụ tá của cha tiêu ca đi tìm manh mối suốt quãng đường theo dõiđộc cô thiên hạ,dị đồng,xem phim độc cô thiên hạ,dị đồng,download độc cô thiên hạ,dị đồng,xem online độc cô thiên hạ,dị đồng hd,xem độc cô thiên hạ,dị đồng nhanh,tai phim độc cô thiên hạ,dị đồng,dugu world 2,strange eyes,xem phim dugu world 2,strange eyes,download dugu world 2,strange eyes,xem online dugu world 2,strange eyes hd,xem dugu world 2,strange eyes nhanh,tai phim dugu world 2,strange eyes