Độc Bộ Thiên Hạ - Rule The World Chưa Sub (2017)RSS Độc Bộ Thiên Hạ - Rule The World Chưa Sub (2017)
Độc Bộ Thiên Hạ - Rule The World
Diễn viên: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Phiêu Lưu, Phim Cổ Trang
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.
Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Kuma Miko Girl Meets Bear

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Unknown2018-07-31 12:39:19

Độc Bộ Thiên Hạ - Rule The World Chưa Sub (2017)

mĩ nhân đệ nhất tộc nữ chân đông ca bị ứng vào lời dự ngôn có thể chấn hưng thiên hạ cũng có thể diệt vong thiên hạ nhưng hoàng thái cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng mối tình của đông ca và hoàng thái cực kinh thiên động địa cảm động cả một đông ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độcđộc bộ thiên hạ,xem phim độc bộ thiên hạ,download độc bộ thiên hạ,xem online độc bộ thiên hạ hd,xem độc bộ thiên hạ nhanh,tai phim độc bộ thiên hạ,rule the world,xem phim rule the world,download rule the world,xem online rule the world hd,xem rule the world nhanh,tai phim rule the world,phim tâm lý,phim hành động,phim võ thuật,phim phiêu lưu,phim cổ trang