Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me Việt Sub (2004)RSS Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me Việt Sub (2004)
Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me
Diễn viên: Eugene, Ji Sung, Lee Bo Young, Ryu Soo Young, Lee Hye Young, Kim Mu Saeng, Kim Young Ran, Park In Hwan, Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho".
Có Lẽ Là Yêu About Is Love.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Có Lẽ Là Yêu About Is LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Một sự cố năm 18 tuổi khiến Vệ Khanh mắc phải chứng bệnh sạch sẽ, cho dù có vác lên mình hào quang rực rỡ người quản lý cấp cao của công ty, lại không thể tiếp xúc và qua lại với người khác giới.Vệ Khanh vô cùng đau khổ vì chuyện này, khổ sở tìm kiếm người “công chúa” có thể giải cứu cho mình.

Phản Bội Sanaeha Karm Sen.Diễn Viên: Captain Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Phản Bội Sanaeha Karm SenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 24/24)

có thể nói là ngoại tình , trong thời hiện đại tihf chuyện tình yêu có xuất hiện kẻ thứ 3 có vẻ không còn là chuyện hiếm gặp . 1 người đàn ông xem chuyện rong chơi với 1 người phụ nữ không phải vợ mình là chuyện thường , 1 người đàn ông tuy rất chung tình nhưng bị 1 người đàn ba gày bẫy và rơi và lưới tình sau đó, hay 1 người phụ nữ có chồng chỉ lo làm việc thờ ơ rồi từ đó đã ngã vào lòng người đàn ông khác

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor Champ.Diễn Viên: Kim So Yun,Uhm Tae Woong,Jung Gyu Woon,Cha Ye Ryun,Ma Dong Suk,Jung Suk Won,Kim Hyung Bum,Yum Dong

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor ChampViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Unknown2020-01-27 14:01:44

Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance For Me Việt Sub (2004)

eunsoo eugene là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp   có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình eunsoo chỉ là một cô gái bình thường nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông ji sung người bị mất trí nhớ hoàn toàn cô chăm sóc cho anh ta và đặt cho anh ta một cái tên baek changhođiệu nhảy cuối cùng,xem phim điệu nhảy cuối cùng,download điệu nhảy cuối cùng,xem online điệu nhảy cuối cùng hd,xem điệu nhảy cuối cùng nhanh,tai phim điệu nhảy cuối cùng,save your last dance for me,xem phim save your last dance for me,download save your last dance for me,xem online save your last dance for me hd,xem save your last dance for me nhanh,tai phim save your last dance for me,eugene,ji sung,lee bo young,ryu soo young,lee hye young,kim mu saeng,kim young ran,park in hwan,kim