Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)RSS Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)
Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang
Diễn viên: Hae, Sun Bae, Seon, Kyu Jin, Han, Chul Jo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.
Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Unknown2020-09-12 17:09:09

Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019)

cho nam bong lee soon jae và lee mae ja jung young sook là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ sau 45 năm chung sống họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào tuy nhiên khi ký ức dần mất đi tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lạiđiều ba mẹ không kể,xem phim điều ba mẹ không kể,download điều ba mẹ không kể,xem online điều ba mẹ không kể hd,xem điều ba mẹ không kể nhanh,tai phim điều ba mẹ không kể,romang,xem phim romang,download romang,xem online romang hd,xem romang nhanh,tai phim romang,hae,sun bae,seon,kyu jin,han,chul jo