Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me Việt Sub (1977)RSS Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me Việt Sub (1977)
Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me
Diễn viên: Roger Moore, Barbara Bach, Curd Jürgens
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàu ngầm tên lửa đạn đạo của Anh và Liên Xô biến mất bí ẩn. Đại lý James Bond - 007- MI6 được triệu tập để điều tra. Trên đường đi, ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của Liên Xô ở Áo, giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc , và thoát ra qua một chiếc dù Liên minh Flag
Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Akshay Kumar,Nimrat Kaur,Taranjit Kaur

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Unknown2020-07-22 16:45:36

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ - James Bond: The Spy Who Loved Me Việt Sub (1977)

tàu ngầm tên lửa đạn đạo của anh và liên xô biến mất bí ẩn đại lý james bond 007 mi6 được triệu tập để điều tra trên đường đi ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của liên xô ở áo giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc và thoát ra qua một chiếc dù liên minh flagđiệp viên 007,phải lòng địch thủ,xem phim điệp viên 007,phải lòng địch thủ,download điệp viên 007,phải lòng địch thủ,xem online điệp viên 007,phải lòng địch thủ hd,xem điệp viên 007,phải lòng địch thủ nhanh,tai phim điệp viên 007,phải lòng địch thủ,james bond,the spy who loved me,xem phim james bond,the spy who loved me,download james bond,the spy who loved me,xem online james bond,the spy who loved me hd,xem james bond,the spy who loved me nhanh,tai phim james bond,the spy who loved me,roger moore,barbara bach,curd jürgens