Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)RSS Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)
Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights
Diễn viên: Timothy Dalton, Maryam Dabo, Jeroen Krabbé
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.
Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Phóng Viên Vào Trận Chiến Newsmakers: Goryachie Novosti.Diễn Viên: Andrey Merzlikin,Evgeniy Tsyganov,Maria Mashkova

Phóng Viên Vào Trận Chiến Newsmakers: Goryachie NovostiThuyết Minh Năm: 2009

Tại Moscow, một thám tử nữ đã dũng cảm quyết định để biến một thất bại nhục nhã của bộ phận an ninh trước bất lực truy quét một nhóm khủng bố vào một chương trình truyền hình thực tế, trong đó cô lãnh đạo cảnh sát chuẩn bị cho một cuộc tấn công truy quyết nhóm tội phạm trong 1 khu chung cư

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Unknown2019-07-06 15:11:32

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)

nhiệm vụ của james bond 007 là trước hết tổ chức đào tẩu của một vị tướng liên xô đầu khi chung được tái bắt bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của tổng koskov đã được gửi đến giết anh ta nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới afghanistan nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là brad whitaker tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự bondđiệp viên 007,ánh sáng ban ngày,xem phim điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,download điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,xem online điệp viên 007,ánh sáng ban ngày hd,xem điệp viên 007,ánh sáng ban ngày nhanh,tai phim điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,james bond,the living daylights,xem phim james bond,the living daylights,download james bond,the living daylights,xem online james bond,the living daylights hd,xem james bond,the living daylights nhanh,tai phim james bond,the living daylights,timothy dalton,maryam dabo,jeroen krabbé