Điên Tình - Love Sick Love Việt Sub (2013)RSS Điên Tình - Love Sick Love Việt Sub (2013)
Điên Tình - Love Sick Love
Diễn viên: Lindsay Rose Binder, Jim Gaffigan, Dean Kapica
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.
Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Điều Ba Mẹ Không Kể Romang.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Điều Ba Mẹ Không Kể RomangViệt Sub Năm: 2019

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Unknown2014-06-17 13:11:29

Điên Tình - Love Sick Love Việt Sub (2013)

một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của côđiên tình,xem phim điên tình,download điên tình,xem online điên tình hd,xem điên tình nhanh,tai phim điên tình,love sick love,xem phim love sick love,download love sick love,xem online love sick love hd,xem love sick love nhanh,tai phim love sick love,lindsay rose binder,jim gaffigan,dean kapica