Điền Canh Kỷ - Romance On The Farm Việt Sub (2023)RSS Điền Canh Kỷ - Romance On The Farm Việt Sub (2023)
Điền Canh Kỷ - Romance On The Farm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.
Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Vương Triều Xác Sống Kingdom.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Vương Triều Xác Sống KingdomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Unknown2023-10-26 13:30:56

Điền Canh Kỷ - Romance On The Farm Việt Sub (2023)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ nơi hai nhân vật chính một người đàn ông và một người phụ nữ tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹpđiền canh kỷ,xem phim điền canh kỷ,download điền canh kỷ,xem online điền canh kỷ hd,xem điền canh kỷ nhanh,tai phim điền canh kỷ,romance on the farm,xem phim romance on the farm,download romance on the farm,xem online romance on the farm hd,xem romance on the farm nhanh,tai phim romance on the farm