Đi Quá Xa Phần 2 - Fargo Season 2 Việt Sub (2015)RSS Đi Quá Xa Phần 2 - Fargo Season 2 Việt Sub (2015)
Đi Quá Xa Phần 2 - Fargo Season 2
Diễn viên: Joey King, Billy Bob Thornton, Martin Freeman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ bộ phim Fargo đã thành công lớn với hai giải Oscar năm 1996, hai anh em Coen tiếp tục cho ra đời loạt phim truyền hình cùng tên. Phim bắt nguồn từ một vụ án mạng man rợ làm chấn động cả thị trấn Bemidji vốn yên ả, quanh năm êm đềm trong tuyết trắng.
Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Unknown2015-12-16 23:20:47

Đi Quá Xa Phần 2 - Fargo Season 2 Việt Sub (2015)

cảm hứng từ bộ phim fargo đã thành công lớn với hai giải oscar năm 1996 hai anh em coen tiếp tục cho ra đời loạt phim truyền hình cùng tên phim bắt nguồn từ một vụ án mạng man rợ làm chấn động cả thị trấn bemidji vốn yên ả quanh năm êm đềm trong tuyết trắngđi quá xa phần 2,xem phim đi quá xa phần 2,download đi quá xa phần 2,xem online đi quá xa phần 2 hd,xem đi quá xa phần 2 nhanh,tai phim đi quá xa phần 2,fargo season 2,xem phim fargo season 2,download fargo season 2,xem online fargo season 2 hd,xem fargo season 2 nhanh,tai phim fargo season 2,joey king,billy bob thornton,martin freeman