Đầu Đảng Giang Hồ Ngoại Truyện: Kẻ Lang Thang - Gatao: The Last Stray Việt Sub (2021)RSS Đầu Đảng Giang Hồ Ngoại Truyện: Kẻ Lang Thang - Gatao: The Last Stray Việt Sub (2021)
Đầu Đảng Giang Hồ Ngoại Truyện: Kẻ Lang Thang - Gatao: The Last Stray
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu đảng giang hồ ngoại truyện: Kẻ lang thang - Gatao: The Last Stray là một bộ phim lấy đề tài xã hội đen Đài Loan do Jiang Ruizhi viết kịch bản đồng đạo diễn. Câu chuyện lấy mốc thời gian 6 năm trước Gatao 2: Rise of the King và nó chủ yếu nói về câu chuyện của Ah Qing.
Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Unknown2021-05-18 14:08:17

Đầu Đảng Giang Hồ Ngoại Truyện: Kẻ Lang Thang - Gatao: The Last Stray Việt Sub (2021)

đầu đảng giang hồ ngoại truyện kẻ lang thang gatao the last stray là một bộ phim lấy đề tài xã hội đen đài loan do jiang ruizhi viết kịch bản đồng đạo diễn câu chuyện lấy mốc thời gian 6 năm trước gatao 2 rise of the king và nó chủ yếu nói về câu chuyện của ah qingđầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,xem phim đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,download đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,xem online đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang hd,xem đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang nhanh,tai phim đầu đảng giang hồ ngoại truyện,kẻ lang thang,gatao,the last stray,xem phim gatao,the last stray,download gatao,the last stray,xem online gatao,the last stray hd,xem gatao,the last stray nhanh,tai phim gatao,the last stray