Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)RSS Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)
Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo bộ manga cùng tên, câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh Tadakuni, Hidenori và Yoshitake, một cuộc sống hết sức "Học Trò".
Kanojo, Okarishimasu Rent-A-Girlfriend, Kanokari

Kanojo, Okarishimasu Rent-A-Girlfriend, KanokariViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Kazuya 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá, thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ Hẹn hò Thuê, cứ trả xiền là ngày đó bạn sẽ có bạn gái ngay! Cậu ta đã thuê Mizuhara làm bạn gái mình, cô nàng thì cứ công việc (méo có yêu thương gì đâu) mà thả thính, còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ, cho đến khi

Real Girl 3D Kanojo, 3D Girlfriend

Real Girl 3D Kanojo, 3D GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Unknown2019-06-05 13:20:51

Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012)

dựa theo bộ manga cùng tên câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh tadakuni hidenori và yoshitake một cuộc sống hết sức học tròdanshi koukousei no nichijou,xem phim danshi koukousei no nichijou,download danshi koukousei no nichijou,xem online danshi koukousei no nichijou hd,xem danshi koukousei no nichijou nhanh,tai phim danshi koukousei no nichijou,daily lives of high school boys,xem phim daily lives of high school boys,download daily lives of high school boys,xem online daily lives of high school boys hd,xem daily lives of high school boys nhanh,tai phim daily lives of high school boys