Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher Việt Sub (2006)RSS Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher Việt Sub (2006)
Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher
Diễn viên: Jung Joon Ho, Jung Woon Taek, Kim Sang Jung, Han Hyo Joo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doo Shik bắt đầu bước vào trường Đại học Sư phạm, và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên. Doo Shik nhờ có đàn em Sang Doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này Doo Shik phải dựa vào chính bản thân mình. Ngôi trường mà Doo Shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật, điều khiến Doo Shik lo lắng hơn nữa là đại ca Sang Jung cũng đang học ở đây.
Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten Island

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten IslandViệt Sub Năm: 2020

Scott mắc chứng chậm phát triển kể từ khi cha anh, một người lính cứu hỏa, chết. Anh dành cả ngày hút cần và mơ ước trở thành một nghệ sĩ xăm mình, cho tới khi những sự kiện xảy ra buộc anh phải đối mặt với nỗi đau mất mát của mình và bước những bước đi đầu tiên trong đời.

Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Truy Tìm Tranh Mật Mortdecai.Diễn Viên: Ewan Mcgremunn,Olivia Munn,Johnny Deeth,Paul Bettany

Truy Tìm Tranh Mật MortdecaiViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.

Tàn Sắc Helter Skelter.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tàn Sắc Helter SkelterViệt Sub Năm: 2012

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Unknown2019-08-24 14:59:03

Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher Việt Sub (2006)

doo shik bắt đầu bước vào trường đại học sư phạm và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên doo shik nhờ có đàn em sang doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này doo shik phải dựa vào chính bản thân mình ngôi trường mà doo shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật điều khiến doo shik lo lắng hơn nữa là đại ca sang jung cũng đang học ở đâyđại ca tôi đi học 2,xem phim đại ca tôi đi học 2,download đại ca tôi đi học 2,xem online đại ca tôi đi học 2 hd,xem đại ca tôi đi học 2 nhanh,tai phim đại ca tôi đi học 2,my boss,my student,my boss,my teacher,xem phim my boss,my student,my boss,my teacher,download my boss,my student,my boss,my teacher,xem online my boss,my student,my boss,my teacher hd,xem my boss,my student,my boss,my teacher nhanh,tai phim my boss,my student,my boss,my teacher,jung joon ho,jung woon taek,kim sang jung,han hyo joo