Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)RSS Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)
Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (79/79)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.
Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Unknown2017-04-14 09:04:25

Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)

xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra ukyo sugighita và narimiya hiroki mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến drmax một tên sát nhân máu lạnh mà hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổiđặc vụ tokyo,xem phim đặc vụ tokyo,download đặc vụ tokyo,xem online đặc vụ tokyo hd,xem đặc vụ tokyo nhanh,tai phim đặc vụ tokyo,nhật bản htv9,xem phim nhật bản htv9,download nhật bản htv9,xem online nhật bản htv9 hd,xem nhật bản htv9 nhanh,tai phim nhật bản htv9