Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023)RSS Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023)
Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joe cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của cô ấy như mũi nhọn trong cuộc chiến chống khủng bố của CIA. Cô mời Cruz, một nữ lính thủy đánh bộ hoạt động đặc biệt, làm đặc vụ bí mật trong Chương trình Lioness.
Những Anh Hùng Tệ Nạn Phần 3 The Boys Season 3

Những Anh Hùng Tệ Nạn Phần 3 The Boys Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 2/8)

bối cảnh trong một vũ trụ nơi những người có siêu năng lực được gọi là Supes được công chúng công nhận là anh hùng và làm việc cho một tập đoàn hùng mạnh có tên là Vought International, nơi tiếp thị và kiếm tiền từ họ. Bên ngoài tính cách anh hùng của họ, hầu hết đều kiêu ngạo, ích kỷ và hư hỏng. Loạt phim chủ yếu tập trung vào hai

Chiến Hạm Cuối Cùng 1 The Last Ship Season 1.Diễn Viên: Eric Dane,Rhona Mitra,Adam Baldwin

Chiến Hạm Cuối Cùng 1 The Last Ship Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, The Last Ship kể về chiến hạm USS Nathan James may mắn tránh được đại dịch toàn cầu đã giết hơn 50% dân số thế giới, Bộ phim do đạo diễn lừng danh của phim Đại chiến Rô bốt Michael Bay làm đạo diễn, được đánh giá là seria phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất mùa hè năm nay!

Unknown2023-08-21 21:03:15

Đặc Nhiệm: Sư Tử Cái - Special Ops: Lioness Việt Sub (2023)

joe cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của cô ấy như mũi nhọn trong cuộc chiến chống khủng bố của cia cô mời cruz một nữ lính thủy đánh bộ hoạt động đặc biệt làm đặc vụ bí mật trong chương trình lionessđặc nhiệm,sư tử cái,xem phim đặc nhiệm,sư tử cái,download đặc nhiệm,sư tử cái,xem online đặc nhiệm,sư tử cái hd,xem đặc nhiệm,sư tử cái nhanh,tai phim đặc nhiệm,sư tử cái,special ops,lioness,xem phim special ops,lioness,download special ops,lioness,xem online special ops,lioness hd,xem special ops,lioness nhanh,tai phim special ops,lioness