Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School Thuyết Minh (1991)RSS Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School Thuyết Minh (1991)
Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Ngô Mẫn Đạt, Trương Mẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.
Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!Việt Sub Năm: 2019

Andrei Ở tuổi dậy thì ham muốn tình dục, cậu ta vụng về, say mê yêu thầm cô bạn học Ramona quyến rũ nhưng thờ ơ. Cho đến một ngày Andrei gặp Anemona tuyệt đẹp khi đi nghỉ mát...

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Unknown2019-09-01 14:01:12

Đặc Cảnh Uy Long - Fight Back To School Thuyết Minh (1991)

châu tinh tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng cánh sát hoàng gia tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụmất súng của cục trưởngđặc cảnh uy long,xem phim đặc cảnh uy long,download đặc cảnh uy long,xem online đặc cảnh uy long hd,xem đặc cảnh uy long nhanh,tai phim đặc cảnh uy long,fight back to school,xem phim fight back to school,download fight back to school,xem online fight back to school hd,xem fight back to school nhanh,tai phim fight back to school,châu tinh trì,ngô mẫn đạt,trương mẫn