Cướp Báu Vật - Horseplay Việt Sub (2014)RSS Cướp Báu Vật - Horseplay Việt Sub (2014)
Cướp Báu Vật - Horseplay
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Trần Tuệ Lâm, Lương Gia Huy, Tăng Chí Vỹ, Vương Tổ Lam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về nữ MC xinh đẹp Hạ Mai tới Luân Đôn để phỏng vấn về vụ buôn lậu cổ vật. Trong thời gian ở đây người đẹp đối mặt với tên cướp cổ vật ranh ma Cừu Vĩ Hồ và chàng cảnh sát chán đời Trương Hạo. Mục đính chính của Cừu Vĩ Hồ là ăn cắp được con ngựa góm 3 màu đời Đường. Hạ Mai thì muốn phỏng vấn cho được về vụ án, Trương Hạo thì phải bắt cho được tên trộm, cả 3 đều có mục đích cá nhân riêng nên phải bắt buộc hợp tác cùng nhau ...
Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Tamsin Egerton,Brendan Patricks,Lasco Atkins,Daniel Westwood

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Unknown2019-07-09 15:16:51

Cướp Báu Vật - Horseplay Việt Sub (2014)

phim kể về nữ mc xinh đẹp hạ mai tới luân đôn để phỏng vấn về vụ buôn lậu cổ vật trong thời gian ở đây người đẹp đối mặt với tên cướp cổ vật ranh ma cừu vĩ hồ và chàng cảnh sát chán đời trương hạo mục đính chính của cừu vĩ hồ là ăn cắp được con ngựa góm 3 màu đời đường hạ mai thì muốn phỏng vấn cho được về vụ án trương hạo thì phải bắt cho được tên trộm cả 3 đều có mục đích cá nhân riêng nên phải bắt buộc hợp tác cùng nhaucướp báu vật,xem phim cướp báu vật,download cướp báu vật,xem online cướp báu vật hd,xem cướp báu vật nhanh,tai phim cướp báu vật,horseplay,xem phim horseplay,download horseplay,xem online horseplay hd,xem horseplay nhanh,tai phim horseplay,trịnh y kiện,trần tuệ lâm,lương gia huy,tăng chí vỹ,vương tổ lam