Cuộc Sống Khắc Nghiệt Của Saiki - Saiki Kusuo No Sainan Việt Sub (2017)RSS Cuộc Sống Khắc Nghiệt Của Saiki - Saiki Kusuo No Sainan Việt Sub (2017)
Cuộc Sống Khắc Nghiệt Của Saiki - Saiki Kusuo No Sainan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái tên "Tai vạ của Saiki Kusuo" là xài ké từ page Phim Nhật á nha, cho gọn ý mà. Trong engsub chỉ có sub thoại thôi nên toàn bộ chữ trong video là dịch Google hết á nha, sai không phải do tôi.
Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Quá Trình Ghi Hình Road To Roma

Quá Trình Ghi Hình Road To RomaViệt Sub Năm: 2019

Đạo diễn Alfonso Cuarón suy ngẫm về ký ức ấu thơ, dấu ấn của thời đại và cả những lựa chọn sáng tạo đã định hình nên "ROMA" – bộ phim từng mang về cho ông giải Oscar.

Unknown2018-05-10 05:37:46

Cuộc Sống Khắc Nghiệt Của Saiki - Saiki Kusuo No Sainan Việt Sub (2017)

cái tên tai vạ của saiki kusuo là xài ké từ page phim nhật á nha cho gọn ý mà trong engsub chỉ có sub thoại thôi nên toàn bộ chữ trong video là dịch google hết á nha sai không phải do tôicuộc sống khắc nghiệt của saiki,xem phim cuộc sống khắc nghiệt của saiki,download cuộc sống khắc nghiệt của saiki,xem online cuộc sống khắc nghiệt của saiki hd,xem cuộc sống khắc nghiệt của saiki nhanh,tai phim cuộc sống khắc nghiệt của saiki,saiki kusuo no sainan,xem phim saiki kusuo no sainan,download saiki kusuo no sainan,xem online saiki kusuo no sainan hd,xem saiki kusuo no sainan nhanh,tai phim saiki kusuo no sainan