Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad Việt Sub (1958)RSS Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad Việt Sub (1958)
Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad
Diễn viên: Kerwin Mathews, Kathryn Grant, Richard Eyer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuyền trưởng Sinbad cùng vợ chưa cưới, công chúa xinh đẹp Parisa đến Perse. Khi đi qua hòn đảo Colossus, họ gặp có pháp sư có tên Sokurah. Sokurah đề nghị Sindbad đưa hắn đến đảo Cyclopes. Vì Sinbad từ chối nên Sokurah đã làm phép biến Parisa thành người tí hon.
Dũng Sỹ Ulysses Ulysses

Dũng Sỹ Ulysses UlyssesViệt Sub Năm: 1954

Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.

Hành Trình Tiki Kon Tiki.Diễn Viên: Pål Sverre Valheim Hagen,Anders Baasmo Christiansen And Gustaf Skarsgård

Hành Trình Tiki Kon TikiViệt Sub Năm: 2012

Năm 1947, Heyerdahl người Nauy và nhóm của ông đã lái chiếc bè với những phương tiện kỹ thuật tối thiểu nhất vượt qua quãng đường 7.840 km từ Peru tới quần đảo Polynesia, nhằm chứng minh các nhà thám hiểm tiền sử có thể đã di cư qua đại dương mênh mông. Theo giả thuyết của Heyerdahl, quần đảo Polynesia ở biển Nam Thái Bình Dương được định cư bởi những nhà thám hiểm tiền Inca từ Nam Mỹ tới, trong khi đó, quan điểm phổ biến vào thời ấy lại cho rằng gốc gác của họ là từ vùng Đông Nam Á. Chuyến hải

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers.Diễn Viên: Pål Sverre Valheim Hagen,Anders Baasmo Christiansen And Gustaf Skarsgård

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur.Diễn Viên: Clovis Cornillac,Audrey Dana,Patrick Chesnais,Claudio Santamaria,Bruno Solo,Eriq Ebouaney,Gérard

Lấy Máu Đổi Vàng In Gold We Trust: 600 Kilos Dor PurChưa Sub Năm: 2010

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở Guyane. Virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu, và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ. Tuy nhiên, trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh, họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình. Liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kia.

Unknown2016-03-25 20:00:28

Cuộc Phiêu Lưu Thứ 7 Của Sinbad - The 7Th Voyage Of Sinbad Việt Sub (1958)

thuyền trưởng sinbad cùng vợ chưa cưới công chúa xinh đẹp parisa đến perse khi đi qua hòn đảo colossus họ gặp có pháp sư có tên sokurah sokurah đề nghị sindbad đưa hắn đến đảo cyclopes vì sinbad từ chối nên sokurah đã làm phép biến parisa thành người tí honcuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,xem phim cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,download cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,xem online cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad hd,xem cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu thứ 7 của sinbad,the 7th voyage of sinbad,xem phim the 7th voyage of sinbad,download the 7th voyage of sinbad,xem online the 7th voyage of sinbad hd,xem the 7th voyage of sinbad nhanh,tai phim the 7th voyage of sinbad,kerwin mathews,kathryn grant,richard eyer