Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage Thuyết Minh (2010)
Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage
Diễn viên: Isabelle Fuhrman, Melanie Griffith, Yuri Lowenthal
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sammy, một con rùa biển, sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng. Bị bắt bởi 1 con chim mòng biển, cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra, vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác, cũng mang theo con mồi của nó, chú rùa biển cái mang tên Shelly. Câu chuyện bắt đầu từ đây.
Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Nông Trang Vui Nhộn Barnyard.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Unknown2014-11-05 09:12:59

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage Thuyết Minh (2010)

sammy một con rùa biển sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng bị bắt bởi 1 con chim mòng biển cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác cũng mang theo con mồi của nó chú rùa biển cái mang tên shelly câu chuyện bắt đầu từ đâycuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,xem phim cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,download cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,xem online cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh hd,xem cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,sammys adventures the secret passage thuyết minh,xem phim sammys adventures the secret passage thuyết minh,download sammys adventures the secret passage thuyết minh,xem online sammys adventures the secret passage thuyết minh hd,xem sammys adventures the secret passage thuyết minh nhanh,tai phim sammys adventures the secret passage thuyết minh,isabelle fuhrman,melanie griffith,yuri lowenthal