Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng - Desperate Rescue Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng - Desperate Rescue Thuyết Minh (2013)
Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng - Desperate Rescue
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Đồng Đại Vi, Trương Tịnh Sơ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.
Quái Xế Collide

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Những Kẻ Săn Vàng Three Kings.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Ice Cube

Những Kẻ Săn Vàng Three KingsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm lính Mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền Iraq lấy được từ Kuwait để mưu lợi riêng. Nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội Iraq. Đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh Persia và lực lượng Liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với Iraq. Tại một căn cứ quân sự Mỹ trên sa mạc gần Kuwait, trung sĩ Troy Barlow (Mark Wahlberg) cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ Iraq. Khi lục soát những người này, họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩ

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Unknown2019-08-12 14:02:44

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng - Desperate Rescue Thuyết Minh (2013)

trong phim phú xuân sơn cư đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà nguyên khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua các bang phái xã hội đen nhật bản và đạo tặc người anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranhcuộc giải cứu tuyệt vọng,xem phim cuộc giải cứu tuyệt vọng,download cuộc giải cứu tuyệt vọng,xem online cuộc giải cứu tuyệt vọng hd,xem cuộc giải cứu tuyệt vọng nhanh,tai phim cuộc giải cứu tuyệt vọng,desperate rescue,xem phim desperate rescue,download desperate rescue,xem online desperate rescue hd,xem desperate rescue nhanh,tai phim desperate rescue,lưu đức hoa,đồng đại vi,trương tịnh sơ