Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 - Gang Related Season 1 Chưa Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 - Gang Related Season 1 Chưa Sub (2014)
Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 - Gang Related Season 1
Diễn viên: Ramon Rodriguez, Jay Hernandez, Rza
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.
Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Truy Hồi Công Lý Burning

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Cuộc Chiến Cân Não Mind Game.Diễn Viên: Trịnh Bân Huy,Bạch Vi Tú,Thái Kì Tuệ

Cuộc Chiến Cân Não Mind GameThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 30/30)

kể về trợ lý luật sư Lương Văn Kiệt với khả năng trời phú, đã giúp tổ trọng án lần lượt tháo gỡ những cái bẫy ly kỳ hồi hộp đến nghẹt thở do tội phạm gây ra. Tuy thuộc thể loại trinh thám, nhưng phim vẫn mang đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu lãng mạn

Unknown2020-06-08 08:24:16

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 - Gang Related Season 1 Chưa Sub (2014)

mọi người hùng đều có một khoảng tối đó là câu nói chính xác dành cho thám tử ryan lopez một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy los angeles liên tục lập được những chiến công những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởngcuộc chiến hai mang phần 1,xem phim cuộc chiến hai mang phần 1,download cuộc chiến hai mang phần 1,xem online cuộc chiến hai mang phần 1 hd,xem cuộc chiến hai mang phần 1 nhanh,tai phim cuộc chiến hai mang phần 1,gang related season 1,xem phim gang related season 1,download gang related season 1,xem online gang related season 1 hd,xem gang related season 1 nhanh,tai phim gang related season 1,ramon rodriguez,jay hernandez,rza