Cuộc Bầu Cử - Election Việt Sub (1999)RSS Cuộc Bầu Cử - Election Việt Sub (1999)
Cuộc Bầu Cử - Election
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.
Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Khúc Giáng Sinh The Muppet Christmas Carol.Diễn Viên: Michael Caine,Dave Goelz,Steve Whitmire

Khúc Giáng Sinh The Muppet Christmas CarolViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên câu chuyện cổ điển Dickens Ebenezer Scrooge, người keo kiệt kiệt xuất. Ông được phân công chịu trách nhiệm về việc quản lý con ma Giáng Sinh tại 3 thời điểm của quá khứ, hiện tại, và tương lai

Unknown2024-04-23 21:24:37

Cuộc Bầu Cử - Election Việt Sub (1999)

jim mcallister matthew broderick là giáo viên trung học ở một trường công lập trong khi đó tracy flick reese witherspoon là học sinh xuất sắc và tham vọng luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mìnhcuộc bầu cử,xem phim cuộc bầu cử,download cuộc bầu cử,xem online cuộc bầu cử hd,xem cuộc bầu cử nhanh,tai phim cuộc bầu cử,election,xem phim election,download election,xem online election hd,xem election nhanh,tai phim election