Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter Việt Sub (2014)RSS Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter Việt Sub (2014)
Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter
Diễn viên: Lục Nghị, Viên San San, Dương Dung, Cao Vân Tường, Đới Kiều Thiên, Giả Tịnh Văn, Uyển Quỳnh Đan
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (63/63)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc đánh tráo thân phận giữa Liên Thành (Viên San San) và Hằng Thái (Lục Nghị). Liên Thành thật ra là con cháu Bát Kỳ nhưng khi mới chào đời đã bị đánh tráo với Hằng Thái. Từ đây , số phận của hai người bị hoán đổi với nhau.
Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) The Rebel Princess: Monarch Industry

Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) The Rebel Princess: Monarch IndustryThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 68/68)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của Mị Ngữ Giả. Phim kể về Thượng Dương Quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di) xuất thân danh gia vọng tộc, mang huyết mạch hoàng gia cao quý. Nàng có người thương yêu là thanh mai trúc mã, được người người ngưỡng mộ. Vì sống trong loạn thế mà thân bất do kỷ, không thể sống theo ý mình. Tiêu

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Thuỷ Nguyệt Động Thiên Watery Moon Hollow Sky.Diễn Viên: Đồng Bát,Đồng Chiến,Đồng Tâm

Thuỷ Nguyệt Động Thiên Watery Moon Hollow SkyViệt Sub Năm: 2003 (Tập 30/30)

Gia tộc họ Đồng là một bộ tộc được trời ban cho phép thuật đặc biệt, có sứ mệnh đảm nhiệm liên lạc giữa trời và đất trong triều đình, nhưng lại bị phản đồ Đồng Dõan Xung truy sát, xém bị diệt tộc . Nhờ Long Đằng tướng quân giải cứu và mượn lực lượng của Link kính làm Dõan Xung trọng thương . Gia tộc Đồng thị từ đó ẩn cư Thủy nguyệt động thiên, bất tranh thế sự . Doãn Xung không chết mà tu được thành bất tử chi thân với vết thương không bao giờ lành từ cuộc chiến với tướng quân Long Đằng .500

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2.Diễn Viên: Đồng Bát,Đồng Chiến,Đồng Tâm

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 21/22)

Kết thúc phần đầu, mối tình giữa Jang Hyun và Gil Chae tạm thời có cái kết đau lòng khi Gil Chae nhận sính lễ từ người khác. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược Joseon, họ cùng được đưa đến nhà Thanh như bao người khác, và số phận lại một lần nữa dẫn dắt cho họ gặp lại nhau ở nơi xứ người.

Unknown2016-01-27 19:12:03

Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter Việt Sub (2014)

xoay quanh việc đánh tráo thân phận giữa liên thành viên san san và hằng thái lục nghị liên thành thật ra là con cháu bát kỳ nhưng khi mới chào đời đã bị đánh tráo với hằng thái từ đây số phận của hai người bị hoán đổi với nhaucung tỏa liên thành,xem phim cung tỏa liên thành,download cung tỏa liên thành,xem online cung tỏa liên thành hd,xem cung tỏa liên thành nhanh,tai phim cung tỏa liên thành,palace 3,the lost daughter,xem phim palace 3,the lost daughter,download palace 3,the lost daughter,xem online palace 3,the lost daughter hd,xem palace 3,the lost daughter nhanh,tai phim palace 3,the lost daughter,lục nghị,viên san san,dương dung,cao vân tường,đới kiều thiên,giả tịnh văn,uyển quỳnh đan