Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)RSS Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)
Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơn thịnh nộ của các vị thần Bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Batson, khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “SHAZAM!” được biến thành Siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy, Shazam.
Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New World

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New WorldThuyết Minh Năm: 2017

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Unknown2023-04-22 15:31:25

Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)

cơn thịnh nộ của các vị thần bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên billy batson khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “shazam” được biến thành siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy shazamcơn thịnh nộ của các vị thần,xem phim cơn thịnh nộ của các vị thần,download cơn thịnh nộ của các vị thần,xem online cơn thịnh nộ của các vị thần hd,xem cơn thịnh nộ của các vị thần nhanh,tai phim cơn thịnh nộ của các vị thần,shazam,fury of the gods,xem phim shazam,fury of the gods,download shazam,fury of the gods,xem online shazam,fury of the gods hd,xem shazam,fury of the gods nhanh,tai phim shazam,fury of the gods