Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012)RSS Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012)
Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife
Diễn viên: Kwang Soo Lee, Seon, Gyun Lee And Sung, Min Lee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.
6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Nói Dối Như Cuội Liar Liar.Diễn Viên: Jim Carrey,Maura Tierney,Justin Cooper,Cary Elwes,Anne Haney,Jennifer Tilly,Amanda Donohoe

Nói Dối Như Cuội Liar LiarViệt Sub Năm: 1997

Fletcher Reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng. Trong lần sinh nhật lần thứ 5 của Max, con trai của anh, cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữa.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Unknown2018-08-07 10:30:50

Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012)

do im soo jung lee sun gyun và ryu seung ryong đảm nhận kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một tay chơi để quyến rũ côcô vợ lắm chiêu,xem phim cô vợ lắm chiêu,download cô vợ lắm chiêu,xem online cô vợ lắm chiêu hd,xem cô vợ lắm chiêu nhanh,tai phim cô vợ lắm chiêu,all about my wife,xem phim all about my wife,download all about my wife,xem online all about my wife hd,xem all about my wife nhanh,tai phim all about my wife,kwang soo lee,seon,gyun lee and sung,min lee