Cổ Tương Tư Khúc - An Ancient Love Song Việt Sub (2023)RSS Cổ Tương Tư Khúc - An Ancient Love Song Việt Sub (2023)
Cổ Tương Tư Khúc - An Ancient Love Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thẩm Bất Ngôn - tác giả tiểu thuyết lịch sử ăn khách đến từ hiện đại xuyên không gặp gỡ "yêu hậu" Lục Diên. Chuyện tình ngàn năm của hai lại xảy ra ở một khoảng thời không đảo ngược. Lúc nàng thâm tình hắn không biết, lúc hắn thâm tình nàng... không biết
Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm Vân.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm VânViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình. Đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều, cô ấy tùy theo bản tính, không cầu danh lợi, tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người, cố gắng tự bảo vệ mình..

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Unknown2023-07-31 14:35:42

Cổ Tương Tư Khúc - An Ancient Love Song Việt Sub (2023)

thẩm bất ngôn tác giả tiểu thuyết lịch sử ăn khách đến từ hiện đại xuyên không gặp gỡ yêu hậu lục diên chuyện tình ngàn năm của hai lại xảy ra ở một khoảng thời không đảo ngược lúc nàng thâm tình hắn không biết lúc hắn thâm tình nàng không biếtcổ tương tư khúc,xem phim cổ tương tư khúc,download cổ tương tư khúc,xem online cổ tương tư khúc hd,xem cổ tương tư khúc nhanh,tai phim cổ tương tư khúc,an ancient love song,xem phim an ancient love song,download an ancient love song,xem online an ancient love song hd,xem an ancient love song nhanh,tai phim an ancient love song