Cô Nàng Đẹp Trai - You Are Beautiful Việt Sub (2009)RSS Cô Nàng Đẹp Trai - You Are Beautiful Việt Sub (2009)
Cô Nàng Đẹp Trai - You Are Beautiful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.
Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Tình Em Trong Anh My Girl.Diễn Viên: Enchong Dee,Gerald Anderson,Kim Chiu

Tình Em Trong Anh My GirlThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/35)

Lồng Tiếng trọn bộ trên ToDayTv online vào lúc 20h hằng ngày, Phim Tình em trong anh đã vận dụng hiệu quả công thức làm phim của các nhà sản xuất phim Hàn Quốc khi nhắm đến đối tượng khán giả trẻ: dàn diễn viên toàn là trai tài gái sắc với các cảnh quay đẹp lung linh.

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

Unknown2018-12-21 11:20:47

Cô Nàng Đẹp Trai - You Are Beautiful Việt Sub (2009)

tae kyoung và on yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng anjell của họ tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là mi nyeo cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình và kể từ khi có mi nyeo cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổicô nàng đẹp trai,xem phim cô nàng đẹp trai,download cô nàng đẹp trai,xem online cô nàng đẹp trai hd,xem cô nàng đẹp trai nhanh,tai phim cô nàng đẹp trai,you are beautiful,xem phim you are beautiful,download you are beautiful,xem online you are beautiful hd,xem you are beautiful nhanh,tai phim you are beautiful