Cổ Máy Sát Nhân - Kill Command Thuyết Minh (2016)RSS Cổ Máy Sát Nhân - Kill Command Thuyết Minh (2016)
Cổ Máy Sát Nhân - Kill Command
Diễn viên: Vanessa Kirby, Thure Lindhardt, David Ajala, Tom Mckay
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại hành động viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai xa khi con người chiến đấu với máy móc.
Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Anil Kapoor,Nana Patekar,Dimple Kapadia

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Unknown2016-05-22 06:18:06

Cổ Máy Sát Nhân - Kill Command Thuyết Minh (2016)

thuộc thể loại hành động viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai xa khi con người chiến đấu với máy móccổ máy sát nhân,xem phim cổ máy sát nhân,download cổ máy sát nhân,xem online cổ máy sát nhân hd,xem cổ máy sát nhân nhanh,tai phim cổ máy sát nhân,kill command,xem phim kill command,download kill command,xem online kill command hd,xem kill command nhanh,tai phim kill command,vanessa kirby,thure lindhardt,david ajala,tom mckay