Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta Việt Sub (2023)RSS Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta Việt Sub (2023)
Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai
The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Unknown2023-09-27 17:16:58

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi - Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta Việt Sub (2023)

komura kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên mie ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì kaede muốn là được ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen kaede nhận ra ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính tuy nhiên aicô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,xem phim cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,download cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,xem online cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi hd,xem cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi nhanh,tai phim cô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi,suki na ko ga megane wo wasureta,xem phim suki na ko ga megane wo wasureta,download suki na ko ga megane wo wasureta,xem online suki na ko ga megane wo wasureta hd,xem suki na ko ga megane wo wasureta nhanh,tai phim suki na ko ga megane wo wasureta