Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015)RSS Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015)
Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty
Diễn viên: Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Go Joon Hee, Choi Shi Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.
Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or Dare

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or DareThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

bắt đầu kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated Boy

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated BoyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 29/29)

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian, cả hai đã trở nên khác lạ, gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thành.

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of You

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.

Unknown2020-02-20 15:53:17

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp - Xưa Rồi Em: She Was Pretty Việt Sub (2015)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời park seo joon sẽ vào vai sung joon một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn hwang jung eum sẽ vào vai hye jin một cô gái xấu xí nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹpcô ấy từng xinh đẹp,xem phim cô ấy từng xinh đẹp,download cô ấy từng xinh đẹp,xem online cô ấy từng xinh đẹp hd,xem cô ấy từng xinh đẹp nhanh,tai phim cô ấy từng xinh đẹp,xưa rồi em,she was pretty,xem phim xưa rồi em,she was pretty,download xưa rồi em,she was pretty,xem online xưa rồi em,she was pretty hd,xem xưa rồi em,she was pretty nhanh,tai phim xưa rồi em,she was pretty,hwang jung eum,park seo joon,go joon hee,choi shi won