Chim Sẻ: Ma Tước - Sparrow Việt Sub (2016)RSS Chim Sẻ: Ma Tước - Sparrow Việt Sub (2016)
Chim Sẻ: Ma Tước - Sparrow
Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lý Dịch Phong, Trương Lỗ Nhất, Trương Nhược Quân, Hám Thanh Tử, Lý Tiểu Nhiễm
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (69/69)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với đề tài gián điệp nội dung kể về đặc công Trần Thâm là người của tổ chức hoạt động ngầm của Đảng CS, nhận lệnh xâm nhập vào Tổng bộ đặc công chính phủ Uông Ngụy , làm việc bên cạnh Tất Trung Lương, thông qua một cán bộ ủy phái bí mật biệt danh Ma tước (chim sẻ), thành công thực hiện đánh cắp kế hoạch Quy Linh của chính phủ Uông Ngụy
Nhân Ngư Siren First Season.Diễn Viên: Rena Owen,Eline Powell,Fola Evans,Akingbola,Ian Verdun

Nhân Ngư Siren First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Bristol Cove - một thị trấn ven biển yên bình và tươi đẹp. Huyền thoại kể rằng nơi đây từng là nhà của Tiên Cá. Khi một cô gái bí ẩn đột ngột xuất hiện và kéo theo sau đó hàng loạt cái chết tàn nhẫn thì mọi người bắt đầu tin vào huyển thoại ngày xưa truyền lại.

Em You.Diễn Viên: Olive Penn Badgley,Elizabeth Lail

Em YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.

Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Unknown2018-08-23 17:30:06

Chim Sẻ: Ma Tước - Sparrow Việt Sub (2016)

với đề tài gián điệp nội dung kể về đặc công trần thâm là người của tổ chức hoạt động ngầm của đảng cs nhận lệnh xâm nhập vào tổng bộ đặc công chính phủ uông ngụy làm việc bên cạnh tất trung lương thông qua một cán bộ ủy phái bí mật biệt danh ma tước chim sẻ thành công thực hiện đánh cắp kế hoạch quy linh của chính phủ uông ngụychim sẻ,ma tước,xem phim chim sẻ,ma tước,download chim sẻ,ma tước,xem online chim sẻ,ma tước hd,xem chim sẻ,ma tước nhanh,tai phim chim sẻ,ma tước,sparrow,xem phim sparrow,download sparrow,xem online sparrow hd,xem sparrow nhanh,tai phim sparrow,châu đông vũ,lý dịch phong,trương lỗ nhất,trương nhược quân,hám thanh tử,lý tiểu nhiễm