Chiến Đội Bộc Thượng Boonboomger - Bakuage Sentai Boonboomger Việt Sub (2024)RSS Chiến Đội Bộc Thượng Boonboomger - Bakuage Sentai Boonboomger Việt Sub (2024)
Chiến Đội Bộc Thượng Boonboomger - Bakuage Sentai Boonboomger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người ngoài hành tinh từ hành tinh khác xâm chiếm trái đất nhằm mở rộng lãnh thổ của họ. Họ phải đối mặt với 3 Người có công nghệ cơ khí vượt trội và khả năng sáng tạo cá nhân.
Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry Anymore

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry AnymoreViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Nếu Như Yêu Perhaps LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/10)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Unknown2024-04-22 12:19:39

Chiến Đội Bộc Thượng Boonboomger - Bakuage Sentai Boonboomger Việt Sub (2024)

người ngoài hành tinh từ hành tinh khác xâm chiếm trái đất nhằm mở rộng lãnh thổ của họ họ phải đối mặt với 3 người có công nghệ cơ khí vượt trội và khả năng sáng tạo cá nhânchiến đội bộc thượng boonboomger,xem phim chiến đội bộc thượng boonboomger,download chiến đội bộc thượng boonboomger,xem online chiến đội bộc thượng boonboomger hd,xem chiến đội bộc thượng boonboomger nhanh,tai phim chiến đội bộc thượng boonboomger,bakuage sentai boonboomger,xem phim bakuage sentai boonboomger,download bakuage sentai boonboomger,xem online bakuage sentai boonboomger hd,xem bakuage sentai boonboomger nhanh,tai phim bakuage sentai boonboomger