Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)RSS Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)
Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch
Diễn viên: Emily Browning, Vanessa Hudgens, Abbie Cornish
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.
Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận ThếViệt Sub Năm: 2011

Một biên tập viên (AJ Buckley) và một nhà khảo cổ học (Jewel Staite)săn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri. Khi nhà văn được tìm thấy đã chết, biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh. Lời tiên tri ngày tận thế .... Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu

Unknown2020-07-05 11:07:53

Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)

bối cảnh vào những năm 1950 câu chuyện kể nói về baby doll emily browning luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó baby doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuậtchiến binh gợi cảm,xem phim chiến binh gợi cảm,download chiến binh gợi cảm,xem online chiến binh gợi cảm hd,xem chiến binh gợi cảm nhanh,tai phim chiến binh gợi cảm,sucker punch,xem phim sucker punch,download sucker punch,xem online sucker punch hd,xem sucker punch nhanh,tai phim sucker punch,emily browning,vanessa hudgens,abbie cornish