Chiếc Xe Tải Quái Vật - Monster Trucks Thuyết Minh (2017)RSS Chiếc Xe Tải Quái Vật - Monster Trucks Thuyết Minh (2017)
Chiếc Xe Tải Quái Vật - Monster Trucks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về một nam sinh trẻ đã dùng những mãnh vụng của xe hơi hư hỏng tạo ra một sinh vật kì lạ, lúc bấy giờ anh muốn tìm một chúc ít phần hư của các chiếc xe tập hợp thành một chiếc xe hoàn hảo cho bản thân, sao đó cậu phát hiện ra bên trong chiếc xe là một con vật kì lạ hình hài bạch tuộc nhưng đầu chẳng biết con gì
Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Unknown2017-04-12 02:19:52

Chiếc Xe Tải Quái Vật - Monster Trucks Thuyết Minh (2017)

câu chuyện nói về một nam sinh trẻ đã dùng những mãnh vụng của xe hơi hư hỏng tạo ra một sinh vật kì lạ lúc bấy giờ anh muốn tìm một chúc ít phần hư của các chiếc xe tập hợp thành một chiếc xe hoàn hảo cho bản thân sao đó cậu phát hiện ra bên trong chiếc xe là một con vật kì lạ hình hài bạch tuộc nhưng đầu chẳng biết con gìchiếc xe tải quái vật,xem phim chiếc xe tải quái vật,download chiếc xe tải quái vật,xem online chiếc xe tải quái vật hd,xem chiếc xe tải quái vật nhanh,tai phim chiếc xe tải quái vật,monster trucks,xem phim monster trucks,download monster trucks,xem online monster trucks hd,xem monster trucks nhanh,tai phim monster trucks