Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013)RSS Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013)
Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods
Diễn viên: Charlie Bewley, Clive Standen, James Cosmo
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phong cách sử thi hành động được thiết lập trong thế giới Bắc Âu. Một người đàn ông trẻ tuổi biến thành một chiến binh tàn bạo và hành động không khoan nhượng,để tìm kiếm anh trai của mình bị thất lạc
Biến Đổi Kỳ Diệu Unleashed.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Biến Đổi Kỳ Diệu UnleashedViệt Sub Năm: 2017

Khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của Emma thành con người thật sự. Họ đã giúp Emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò, giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống, cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mình.

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Unknown2020-07-04 11:32:50

Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013)

một phong cách sử thi hành động được thiết lập trong thế giới bắc âu một người đàn ông trẻ tuổi biến thành một chiến binh tàn bạo và hành động không khoan nhượng để tìm kiếm anh trai của mình bị thất lạcchiếc búa của chúa tể,xem phim chiếc búa của chúa tể,download chiếc búa của chúa tể,xem online chiếc búa của chúa tể hd,xem chiếc búa của chúa tể nhanh,tai phim chiếc búa của chúa tể,hammer of the gods,xem phim hammer of the gods,download hammer of the gods,xem online hammer of the gods hd,xem hammer of the gods nhanh,tai phim hammer of the gods,charlie bewley,clive standen,james cosmo