Chìa Khóa Của Quỷ - Silent Hill: Revelation 3D Việt Sub (2012)RSS Chìa Khóa Của Quỷ - Silent Hill: Revelation 3D Việt Sub (2012)
Chìa Khóa Của Quỷ - Silent Hill: Revelation 3D
Diễn viên: Adelaide Clemens, Kit Harington And Sean Bean
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.
Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Unknown2019-09-09 14:31:35

Chìa Khóa Của Quỷ - Silent Hill: Revelation 3D Việt Sub (2012)

silent hill revelation 3d giới thiệu nhân vật chính adelaide clemens thủ vai heather mason cô và cha mình sean bean đóng đã phải trốn chạy thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi trong nhiều năm qua heather bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại silent hill để khám phá bí mật của bản thânchìa khóa của quỷ,xem phim chìa khóa của quỷ,download chìa khóa của quỷ,xem online chìa khóa của quỷ hd,xem chìa khóa của quỷ nhanh,tai phim chìa khóa của quỷ,silent hill,revelation 3d,xem phim silent hill,revelation 3d,download silent hill,revelation 3d,xem online silent hill,revelation 3d hd,xem silent hill,revelation 3d nhanh,tai phim silent hill,revelation 3d,adelaide clemens,kit harington and sean bean