Chệch Quỹ Đạo - Derailment Việt Sub (2023)RSS Chệch Quỹ Đạo - Derailment Việt Sub (2023)
Chệch Quỹ Đạo - Derailment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đi theo tiếng nói trong tâm trí và nhìn thấu đường đời của bạn trong sự giao nhau giữa ánh sáng và bóng tối. Tỏa sáng rực rỡ trong thế giới của riêng mình, Giang Hiểu Viện và Kỳ Liên dành cả cuộc đời bên cạnh nhau.
Long Thành Take Us Home

Long Thành Take Us HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

tiểu thuyết Long Thành Tam Bộ Khúc của tác giả Địch An, kể về ba chị em họ của Trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình, trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau, chữa lành và sưởi ấm cho nhau.

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

kể về câu chuyện của một ma cà rồng, Park Ji Sang ( Ahn Jae Hyun ) người làm việc như một bác sĩ ở một bệnh viện. Trong khi đó, Yoo Ri Ta ( Koo Hye Sun ) đóng vai một bác sĩ người thừa kế hotshot, một bác sĩ sao tại bệnh viện và các cháu gái của chủ tịch hội đồng quản trị. Cô ấy snooty và lạnh, nhưng rất có khả năng, và được sử dụng để được các cô gái vàng. Lee Jae Wook ( Ji Jin Hee ) đồng sao như trưởng của họ, một người đàn ông bên trong tham vọng bề ngoài hiền lành và sẽ chứng minh là kẻ thù

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Unknown2024-01-09 20:31:14

Chệch Quỹ Đạo - Derailment Việt Sub (2023)

đi theo tiếng nói trong tâm trí và nhìn thấu đường đời của bạn trong sự giao nhau giữa ánh sáng và bóng tối tỏa sáng rực rỡ trong thế giới của riêng mình giang hiểu viện và kỳ liên dành cả cuộc đời bên cạnh nhauchệch quỹ đạo,xem phim chệch quỹ đạo,download chệch quỹ đạo,xem online chệch quỹ đạo hd,xem chệch quỹ đạo nhanh,tai phim chệch quỹ đạo,derailment,xem phim derailment,download derailment,xem online derailment hd,xem derailment nhanh,tai phim derailment