Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)
Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2
Diễn viên: Thành Long, Kwok, Hung Lam, Bill Tung, Truong Mạn Ngọc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.
Mật Mã Ngầm Bbs Silent Code.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Mật Mã Ngầm Bbs Silent CodeViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Bản Năng Trả Thù Hate Story.Diễn Viên: Paoli Dam,Nikhil Dwivedi,Gulshan Devaiah

Bản Năng Trả Thù Hate StoryViệt Sub Năm: 2013

nói về cô gái xinh đẹp, quê mùa và nghèo khó cô bị buộc phải phá thai sau khi bị người yêu phản bội, cô đã trở thành một gái điếm nổi tiếng trong giới làng chơi để trả thù người tình

Unknown2020-07-28 14:10:43

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)

sau sự kiện trong phần đầu thanh tra trần gia câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông nhiệm vụ mới của gia câu làm hài lòng bạn gái anh mỹ cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp côcâu chuyện cảnh sát 2,xem phim câu chuyện cảnh sát 2,download câu chuyện cảnh sát 2,xem online câu chuyện cảnh sát 2 hd,xem câu chuyện cảnh sát 2 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 2,police story 2,xem phim police story 2,download police story 2,xem online police story 2 hd,xem police story 2 nhanh,tai phim police story 2,thành long,kwok,hung lam,bill tung,truong mạn ngọc