Các Cô Ấy Của Hôm Nay - Fry Me To The Moon Việt Sub (2024)RSS Các Cô Ấy Của Hôm Nay - Fry Me To The Moon Việt Sub (2024)
Các Cô Ấy Của Hôm Nay - Fry Me To The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lộ Chân Chân, một người quan trọng sự nghiệp, đã dũng cảm từ bỏ mọi thứ để trở về Thành Đô vì tình yêu. Bạn thân của cô là Cố Mạn Đình, người đã kết hôn với thanh mai trúc mã từ sớm, nhưng lại luôn muốn trốn tránh hôn nhân.
Mối Tình Xuyên Biên Giới Love Lines.Diễn Viên: Lee Min Ho,Guo Biting

Mối Tình Xuyên Biên Giới Love LinesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Bộ phim Loves Lines kể về chuyến du lịch thú vị của cô gái trẻ Trung Quốc tới xứ Kim chi. Trong một lần đi dạo, Ling Ling (Guo Biting) đã gặp chàng nhạc sĩ tài giỏi, điển trai Minho (Lee Min Ho) và nảy sinh tình cảm. Với sự trợ giúp của công nghệ, hai người vượt qua rào cản ngôn ngữ để vun đắp cho mối tình lãng mạn, ngọt ngào. Ngay từ khi chưa phát sóng chính thức, bộ phim Love Line của tài tử Lee Min Ho đóng cặp với diễn viên trẻ Trung Quốc Guo Biting đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Lee Min Ho,Guo Biting

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 38/38)

Thành viên ngầm “Lão Quỷ” của Đảng Cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả Nhật Bản, nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt, họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộ.

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To Heal.Diễn Viên: Lee Min Ho,Guo Biting

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To HealThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Tây Tước kể về câu chuyện tình của Tiêu Thủy Quang (Lý Khê Nhuế) và Chương Tranh Lam (Khương Triều). Phim là hành trình vượt qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc mới của một cô gái đã không may mất đi mối tình đầu của mình bởi một tai nạn ngoài ý muốn

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked Fireman.Diễn Viên: Lee Min Ho,Guo Biting

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked FiremanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Kang Chul Soo (Lee Joon Hyuk) là một lính cứu hỏa tận tụy, một người đàn ông hết lòng vì bạn bè. Ngoài công việc chính, anh ta còn làm người mẫu khỏa thân để kiếm tiền chạy chữa cho người bạn đau ốm của mình.

Doona! Doona!.Diễn Viên: Lee Min Ho,Guo Biting

Doona! Doona!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp.

Unknown2024-04-25 14:41:27

Các Cô Ấy Của Hôm Nay - Fry Me To The Moon Việt Sub (2024)

lộ chân chân một người quan trọng sự nghiệp đã dũng cảm từ bỏ mọi thứ để trở về thành đô vì tình yêu bạn thân của cô là cố mạn đình người đã kết hôn với thanh mai trúc mã từ sớm nhưng lại luôn muốn trốn tránh hôn nhâncác cô ấy của hôm nay,xem phim các cô ấy của hôm nay,download các cô ấy của hôm nay,xem online các cô ấy của hôm nay hd,xem các cô ấy của hôm nay nhanh,tai phim các cô ấy của hôm nay,fry me to the moon,xem phim fry me to the moon,download fry me to the moon,xem online fry me to the moon hd,xem fry me to the moon nhanh,tai phim fry me to the moon