Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007)RSS Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007)
Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Deepika Padukone, Arjun Rampal, Shreyas Talpade, Deepika Padukone, Bindu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.
Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Steven Foorer,Witwisit Hiranyawongkul,Arpa Pawilai

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No Kiseki.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No KisekiThuyết Minh Năm: 2017

Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.

Unknown2015-12-31 15:02:08

Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007)

diễn viên ngôi sao shakukh khan đóng vai om prakash makhija om ‘ ok ‘ r kapoor diễn viên nữ xinh đẹp deepika pakudone đóng vai santeria sandhya sany vào thập niên 1970 om là một diễn viên với nhiều hoài bão đã bị sát hại nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm shanti người con gái anh yêu ở kiếp trướcca múa nhạc,xem phim ca múa nhạc,download ca múa nhạc,xem online ca múa nhạc hd,xem ca múa nhạc nhanh,tai phim ca múa nhạc,om shanti om,xem phim om shanti om,download om shanti om,xem online om shanti om hd,xem om shanti om nhanh,tai phim om shanti om,shah rukh khan,deepika padukone,arjun rampal,shreyas talpade,deepika padukone,bindu