Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory Việt Sub (2019)RSS Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory Việt Sub (2019)
Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.
Tin Nhắn Bí Mật The Secret Message.Diễn Viên: Top,Juri Ueno,Yoo In Na,Lee Jae Yoon,Shin Won Ho,Kim Kang Hyun,Jung Yoo Mi

Tin Nhắn Bí Mật The Secret MessageViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Woo Hyun là một chàng trai Hàn Quốc, còn Haruka là cô gái Nhật Bản xinh đẹp. Họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu. Và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họ.

Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Unknown2019-09-22 09:43:57

Bước Vào Ký Ức Của Anh - Walk Into Your Memory Việt Sub (2019)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng kể về long hạo khiêm triệu chí vỹ đóng là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ứcbước vào ký ức của anh,xem phim bước vào ký ức của anh,download bước vào ký ức của anh,xem online bước vào ký ức của anh hd,xem bước vào ký ức của anh nhanh,tai phim bước vào ký ức của anh,walk into your memory,xem phim walk into your memory,download walk into your memory,xem online walk into your memory hd,xem walk into your memory nhanh,tai phim walk into your memory