Bữa Cơm - Meshi Việt Sub (1951)RSS Bữa Cơm - Meshi Việt Sub (1951)
Bữa Cơm - Meshi
Diễn viên: Ken Uehara, Setsuko Hara, Yukiko Shimazaki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1951
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.
Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Mật Ngọt Honey.Diễn Viên: Kaho Mizutani,Ryusei Yokohama,Nana Asakawa,Yuna Taira

Mật Ngọt HoneyViệt Sub Năm: 2018

Nao Kogure là một nữ sinh trung học nhút nhát và dễ thương. Một ngày, Taiga Onise hỏi cô ấy "Cậu có muốn hẹn hò với tôi và hứa rằng chúng ta sẽ kết hôn không?" Nao Kogure không thể từ chối Onise, bởi vì cô sợ cậu ấy. Onise có mái tóc đỏ và đôi mắt đâm xuyên đáng sợ

Unknown2020-05-16 06:19:06

Bữa Cơm - Meshi Việt Sub (1951)

nhân dịp mikio naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh setsuko hara hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng mem nào quan tâm phụ đề tiếng việt của bộ phim repast một sự hợp tác giữa mikio naruse và setsuko hara bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của naruse khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ nhật bản thời kỳ hậu chiếnbữa cơm,xem phim bữa cơm,download bữa cơm,xem online bữa cơm hd,xem bữa cơm nhanh,tai phim bữa cơm,meshi,xem phim meshi,download meshi,xem online meshi hd,xem meshi nhanh,tai phim meshi,ken uehara,setsuko hara,yukiko shimazaki