Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)RSS Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)
Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".
Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Nobunagun Linh Khí.Diễn Viên: Wz

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On Titan.Diễn Viên: Wz

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On TitanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Unknown2023-12-26 20:56:02

Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)

shun tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là fox onebokura no ameiro protocol,xem phim bokura no ameiro protocol,download bokura no ameiro protocol,xem online bokura no ameiro protocol hd,xem bokura no ameiro protocol nhanh,tai phim bokura no ameiro protocol,our rainy protocol,xem phim our rainy protocol,download our rainy protocol,xem online our rainy protocol hd,xem our rainy protocol nhanh,tai phim our rainy protocol